Điều khoản và Điều kiện

how_to_use
TPBank là ngân hàng phát hành thẻ trả trước quốc tế ảo TPBank eMoney MasterCard (“Thẻ eMoney”) hợp tác cùng đối tác MatchMove. Khi Quý khách sử dụng Thẻ, Quý khách đã tham gia một hợp đồng với TPBank và trong hợp đồng này, Quý khách là người sử dụng Thẻ của TPBank. Dưới đây là các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng đó:

  1. Khi Quý khách đăng ký, kích hoạt hoặc sử dụng thẻ eMoney tức là Quý khách đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện ràng buộc này.
  2. Trang web https://emoney.tpb.vn/ thuộc quyền sở hữu của TPBank và được bảo vệ theo luật bản quyền, Quý khách chỉ được sử dụng trang web này với mục đích xem thông tin và đăng ký mở thẻ online cho cá nhân chứ không sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào khác. Việc lấy nội dung để tham khảo, làm tài liệu cho nghiên cứu phải ghi rõ ràng nguồn lấy từ nội dung trang web emoney.tpb.vn. Không được sử dụng các logo, nhãn hiệu TPBank dưới mọi hình thức nếu chưa có sự đồng ý của bằng văn bản của TPBank.
  3. Thẻ trả trước quốc tế ảo TPBank là một dạng thẻ phi vật lý mang nhãn hiệu MasterCard, có thể được sử dụng để thanh toán mua hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến tại các điểm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới.
  4. Thẻ eMoney có thể được sử dụng để mua hàng hóa hoặc dịch vụ tại các địa điểm chấp nhận thẻ MasterCard mà không yêu cầu xuất trình Thẻ khi mua hàng (chẳng hạn như việc mua hàng qua mạng, điện thoại hoặc thư yêu cầu).
  5. Quý khách có thể sử dụng Thẻ trong giới hạn số dư trên Thẻ và trong thời hạn hiệu lực được in trên Thẻ.
  6. Thẻ được phát hành trên trang web Thẻ là thẻ vô danh chỉ có thể được nạp tiền một lần bằng bất kỳ hình thức nào. Hạn mức nạp tối đa cho Thẻ là 5 (năm) triệu đồng.
  7. Quý khách cần nâng cấp lên thẻ định danh thông qua thủ tục định danh với TPBank để có thể nạp tiền nhiều lần vào thẻ. Quý khách tuân theo các quy định về hạn mức Thẻ định danh của TPBank ban hành theo từng giai đoạn.
  8. Thẻ có giá trị cho đến ngày hết hạn, và ngày hết hạn được in trên Thẻ. Đến ngày hết hạn TPBank sẽ tiến hành đóng Thẻ và thông báo trước cho Quý khách về việc đóng Thẻ. Lưu ý, TPBank sẽ không hoàn trả số dư còn lại trong thẻ nếu thẻ hết hạn sử dụng.
  9. Khách hàng sử dụng Thẻ phải trả các loại phí theo quy định của TPBank. Biểu phí của thẻ sẽ được đăng tải trên website của TPBank, TPBank có quyền thay đổi các mức phí trên và sẽ cập nhật các thay đổi này lên biểu phí đăng tải trên website Thẻ của TPBank.
  10. Sau khi thực hiện đăng ký sử dụng Thẻ, Quý khách sẽ cần nạp tiền bằng cách chuyển khoản ngân hàng, thông qua các cổng thanh toán, ví điện tử trước đó. Số tiền nạp vào thẻ sẽ được tính bằng tổng số tiền thực hiện nạp sau khi trừ tiền phí.
  11. Quý khách có thể đóng thẻ đang sử dụng. Lưu ý, Quý khách dùng hết tiền có trong Thẻ trước khi đóng Thẻ, vì TPBank sẽ không hoàn lại số dư trong thẻ, ngoại trừ trường hợp thẻ bị hỏng do lỗi kỹ thuật và Quý khách yêu cầu hoàn trả.
  12. TPBank có quyền tạm ngưng hoặc đóng thẻ và/hoặc tài khoản thẻ của chủ thẻ trong các trường hợp sau:
  • Thẻ đã hết hạn, TPBank sẽ ngưng và đóng thẻ vào đúng ngày hết hạn được ghi trên thẻ;
  • Thẻ không được nạp tiền trong vòng 60 ngày kể từ ngày mở thẻ;
  • Thẻ không có hoạt động trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở;
  • Chủ thẻ vi phạm các quy định sử dụng thẻ của TPBank hoặc vi phạm các quy định của pháp luật có liên quan đến việc sử dụng thẻ;
  • Các trường hợp liên quan đến giả mạo và quản lý rủi ro TPBank có quyền đóng Thẻ vào bất cứ lúc nào và thông báo về việc đóng Thẻ và/hoặc tài khoản Thẻ này cho chủ thẻ.
  1. Trước hết Quý khách phải đăng ký một tài khoản tại trang Web Thẻ để kích hoạt Thẻ. Quý khách đồng ý cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật nhất về bản thân trong quá trình đăng ký tài khoản. Quý khách phải có Số điện thoại di động và địa chỉ Email còn đang hoạt động để đăng ký tài khoản trên trang Web Thẻ và kích hoạt Thẻ.
  2. Tất cả các thông tin về thẻ trả trước quốc tế TPBank eMoney của Quý khách đều có trên trang thông tin cá nhân thẻ ảo của Quý khách. Vì lý do an toàn, Quý khách không chia sẻ thông tin đăng nhập với bất kỳ ai. Quý khách phải chịu trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập cũng như thông tin thẻ của Quý khách. Thẻ không thể được thay thế hay bồi hoàn nếu không được sử dụng đúng cách hoặc bị ăn trộm.
  3. Thẻ không thể sử dụng như một ủy nhiệm chi hay thanh toán các khoản trả định kỳ, hoặc trả góp. Thẻ ảo trả trước eMoney không thể được sử dụng để ứng tiền mặt hoặc quy đổi thành tiền mặt. Thẻ không thể được sử dụng cho bất cứ giao dịch bất hợp pháp nào và việc cấp phép đối với những giao dịch đó có thể bị từ chối mà không cần báo trước.
  4. Chúng tôi ngăn cấm tất cả các hành vi sử dụng thẻ cho mục đích rửa tiền, cá độ, các hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam khác. Chúng tôi có thể hạn chế hoặc ngưng sử dụng Thẻ của Quý khách nếu như việc sử dụng thẻ vào các hoạt động khả nghi được ghi nhận bởi TPBank.
  5. Quý khách phải chịu trách nhiệm đối với các giao dịch Thẻ của Quý khách. Nếu Quý khách cho phép một ai khác sử dụng Thẻ của mình thì Quý khách vẫn phải chịu trách nhiệm đối với các giao dịch được tiến hành bởi người đó. Nếu Quý khách nhận thấy bất cứ lỗi nào liên quan đến thẻ, Quý khách có thể thông báo với Trung tâm dịch vụ khách hàng ngay lập tức để được hỗ trợ.
  6. Vì Thẻ là thẻ trả trước nên Quý khách không thể “Ngừng thanh toán” đối với giao dịch đã thực hiện xong. Nếu Quý khách có vấn đề với việc mua hàng bằng Thẻ của mình hay có tranh chấp với Đơn vị chấp nhận thẻ, Quý khách phải liên hệ trực tiếp với Đơn vị chấp nhận Thẻ liên quan
  7. Chúng tôi không chịu trách nhiệm gì đối với giao dịch bị từ chối thậm chí khi lý do cụ thể được nêu ra.
  8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho những sai phạm của hệ thống xử lý giao dịch, hệ thống liên lạc hoặc bất cứ lý do gì vượt quá sự kiểm soát của ngân hàng TPBank và đối tác MatchMove.
  9. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ đã được trả tiền từ thẻ, kể cả việc hàng hóa và dịch vụ đã được gửi đi, hoặc chưa nhận được.
  10. Chúng tôi được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm với mọi rủi ro, mất mát tài chính và phí gia tăng từ việc chi trả cho các giao dịch bị chiếm đoạt, đình chỉ, hoặc tịch thu từ bất cứ đại lý bán lẻ, các công ty nước ngoài và/hoặc những nước khác với bất cứ lý do nào liên quan tới lệnh cấm vận, luật hình sự, luật chống khổng bố và chống rửa tiền từ các nước khác.
  11. Chúng tôi không có trách nhiệm đối với mục đích sử dụng thẻ của khách hàng và các dòng tiền chuyển vào thẻ không trực tiếp từ việc nạp tiền tại website https://eMoney.tpb.vn.
  12. Quý khách chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc kiểm tra lịch sử giao dịch trực tuyến và nắm giữ thông tin về số dư tài khoản của Quý khách. Quý khách đồng ý không tiến hành hay cố gắng thực hiện giao dịch vượt quá số dư tài khoản. Quý khách có thể xem số dư tài khoản và lịch sử giao dịch tại trang cá nhân tại https://eMoney.tpb.vn.
  13. Phí xử lý giao dịch quốc tế được áp dụng đối với các giao dịch thẻ sử dụng bất cứ loại tiền nào khác tiền đồng Việt Nam. Phí này sẽ được tính vào vào tổng giá trị giao dịch trong Thẻ của Quý khách.
  14. Toàn bộ các khoản phí sẽ được trừ trực tiếp vào số dư tài khoản Thẻ.
  15. Nếu như Quý khách có thắc mắc hoặc khiếu nại gì về Thẻ, Quý khách nên trực tiếp gửi thắc mắc đó trên trang https://eMoney.tpb.vn hoặc gọi đến hotline của TPBank.
  16. Chúng tôi có thể sẽ sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ hoặc các đại lý để tiến hành bất kỳ chức năng Thẻ nào theo bảng thỏa thuận này và họ có thể hợp pháp thi hành bất kỳ hoặc toàn bộ quyền của chúng tôi.
  17. Quý khách hiểu và chấp thuận cung cấp thông tin về thẻ, hoặc về giao dịch thẻ cho TPBank và bên thứ ba, bất cứ khi nào pháp luật cho phép, được pháp luật yêu cầu, và khi cần thiết để sử dụng Thẻ, tiến hành các giao dịch, thực hiện các công việc tiếp thị trực tiếp đối với các sản phẩm và dịch vụ mới, và để thực hiện việc phân tích nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, và sự chấp chuận của Quý khách sẽ được hiểu là áp dụng chung cho các trường hợp tương tự nếu có yêu cầu. Quý khách có thể xem quy định về thông tin cá nhân đầy đủ trên trang https://eMoney.tpb.vn
  18. Trang https://eMoney.tpb.vn có chứa những liên hệ kết nối với trang web của bên thứ ba. Việc liên kết trang web của bên thứ ba này nhằm chỉ cung cấp những sự tiện lợi cho Quý khách chứ không phải là sự tán thành, chấp nhận những nội dung, thông tin sản phẩm của những trang web bên thứ ba. TPBank sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến những thông tin gì trong các trang web bên thứ ba.
  19. Quý khách nhận thức được rằng các giao dịch ngân hàng điện tử (NHĐT) có thể có rủi ro nhất định về tính bảo mật, tính liên tục không bị gián đoạn, sự cố đường truyền, điện, mạng, thiết bị, vi rút, các lỗi kỹ thuật, các nhầm lẫn, hoặc gian lận và các rủi ro khác….Quý khách xác nhận đã có đánh giá, nhận biết đầy đủ về các rủi ro có thể phát sinh. Quý khách chấp nhận thực hiện các giao dịch và đồng ý miễn trừ trách nhiệm pháp lý và bồi thường thiệt hại cho TPBank về mọi rủi ro phát sinh. Quý khách thừa nhận rằng tại một số thời điểm nhất định Quý khách có thể sẽ không truy cập, sử dụng và thực hiện được một số hoặc tất cả các Dịch vụ mà TPBank cung cấp do việc bảo trì hệ thống hoặc vì bất kỳ một lý do nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp: hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sóng thần, chiến tranh, bạo loạn….hoặc các hạn chế khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà không có bất kỳ sự khiếu nại nào.
  20. Tự chịu trách nhiệm sử dụng và có nghĩa vụ quản lý, bảo mật thông tin đăng nhập, mật khẩu và các thông tin khác liên quan đến quyền sử dụng dịch vụ NHĐT của chính Quý khách.
  21. Chịu trách nhiệm vô điều kiện với các giao dịch được lập bởi thông tin đăng nhập, mật khẩu mà TPBank đã cung cấp cho Quý khách, chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại xảy ra do tên truy cập, mật khẩu bị lộ, bị đánh cắp, bị lợi dụng vì bất kỳ lý do gì.
  22. Tự chịu trách nhiệm đối với nội dung thông tin và nội dung thanh toán của Quý khách trên hệ thống internet. Nội dung thanh toán không được trái pháp luật và trái đạo đức, thuần phong mỹ tục. Trường hợp nếu phát hiện ra sai lệch về thông tin, thanh toán hoặc hiện tượng vi phạm pháp luật trong việc sử dụng Dịch vụ NHĐT thì Quý khách có nghĩa vụ thông báo ngay lập tức với TPBank. TPBank không phải chịu trách nhiệm đối với những giao dịch đã thực hiện trước khi nhận được thông báo của Quý khách về sự sai lệch thông tin, thanh toán hoặc hiện tượng vi phạm pháp luật đó.
  23. Không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện gì trong trường hợp TPBank chấm dứt/từ chối/tạm ngừng việc cung cấp dịch vụ NHĐT cho khách hàng do lỗi phát sinh từ phía Quý khách hoặc TPBank đơn phương xét thấy cần thiết chấm dứt cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau đây: (i) Quý khách vi phạm các quy định tại Hợp đồng này; các điều khoản, điều kiện, quy định của TPBank và (hoặc) của pháp luật về việc sử dụng Dịch vụ, (ii) Theo quyết định, yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan có thẩm quyền, (iii) Các trường hợp liên quan đến giả mạo, rủi ro hoặc có gian lận, (iv) Có căn cứ nghi ngờ về hoạt động rửa tiền của khách hàng, (v) Khi có các sự cố do nguyên nhân bất khả kháng, vượt quá phạm vi kiểm soát của TPBank.
  24. Thực thi các nghĩa vụ của Quý khách theo quy định sử dụng dịch vụ NHĐT của TPBank và theo quy định của Pháp luật có liên quan.
  25. Có trách nhiệm cẩn trọng trong việc thực hiện giao dịch, đảm bảo quá trình thực hiện giao dịch chính xác và đầy đủ, kiểm tra kỹ các thông tin, dữ liệu trước khi gửi lệnh đến TPBank. TPBank không có trách nhiệm đối với các thông tin đã được TPBank xử lý khỏi hệ thống.
  26. Bất kỳ lệnh giao dịch nào được thực hiện và ghi nhận, lưu giữ trên hệ thống của TPBank được coi là có hiệu lực và có giá trị ràng buộc đối với Quý khách Quý khách công nhận, không hủy ngang và chịu trách nhiệm về tất cả các giao dịch được thực hiện có sử dụng thông tin đăng nhập và mật khẩu của Quý khách mà không được hủy, phủ nhận, từ chối, thay đổi, thoái thác giao dịch với bất kỳ lý do nào. Các tài liệu, chứng từ, dữ liệu liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và/hoặc giao dịch giữa TPBank và Quý khách, các số liệu được ghi chép, xác nhận và lưu giữ bởi hệ thống của TPBank sẽ là bằng chứng về việc giao dịch của Quý khách với TPBank và có giá trị pháp lý
  27. Quý khách thông báo bằng hình thức nhanh nhất cho Ban dịch vụ và chăm sóc Khách hàng 24/7 của TPBank khi phát hiện hoặc nghi ngờ việc truy cập trái phép, tài khoản truy cập, các hiện tượng giả mạo, gian lận khác. Quý khách phải xác nhận lại thông báo của mình bằng văn bản gửi cho TPBank (nếu trước đó thông báo bằng các hình thức khác)
  28. Thực thi các nghĩa vụ của Quý khách theo quy định sử dụng thẻ TPBank eMoney và theo quy định của Pháp luật có liên quan.
  29. Cam kết đã đọc, hiểu rõ và đồng ý toàn bộ về các đặc tính của Thẻ TPBank eMoney, nội dung các điều kiện và điều khoản nêu trong Hợp đồng này và cam kết tuân thủ đúng các quy định này.
  30. Quý khách có các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
  31. TPBank xác nhận:
    1. Tuân thủ các quy định về giao dịch điện tử của Ngân hàng nhà nước Việt Nam và của pháp luật.
    2. Đảm bảo thời gian cung cấp Dịch vụ qua hệ thống internet cho Khách hàng 24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần trừ các trường hợp được miễn trừ đã nêu tại Hợp đồng này.
    3. Bảo mật các thông tin liên quan đến tài khoản thẻ, các giao dịch của Quý khách theo quy định của pháp luật; Không bán, tiết lộ, rò rỉ thông tin của Quý khách khi sử dụng dịch vụ trừ trường hợp việc cung cấp thông tin được thực hiện theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và của pháp luật.
    4. Thực hiện đầy đủ các điều khoản điều kiện thuộc trách nhiệm của TPBank liên quan trong Hợp đồng này; các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
    5. Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của Quý khách liên quan đến dịch vụ NHĐT của TPBank.
    6. Cam kết phục hồi hệ thống sau khi gặp sự cố theo quy định của TPBank tại từng thời điểm.
    7. Tôn trọng quyền và lợi ích của Quý khách theo Hợp đồng.
    8. Cung cấp đầy đủ thông tin về quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng trước khi đăng ký Dịch vụ NHĐT.
  32. Các điều khoản ngoại lệ : Quý khách hiểu và đồng ý rằng nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc sử dụng Thẻ của Quý khách với TPBank là hiển nhiên và bất cứ tranh chấp nào xảy ra giữa Quý khách và bất kì cơ quan, cá nhân nào sẽ không ảnh hưởng đến bản điều kiện và điều khoản này. Chúng tôi không chịu trách nhiệm hay có bất cứ bổn phận nào đối với Quý khách, về bất cứ hư hỏng, đánh mất hoặc làm mất danh dự, lòng tự trọng, thanh danh mà bắt nguồn từ và/hoặc có liên quan đến:
    1. Sự chấp nhận thẻ, điểm bán hàng, các định chế tài chính hoặc nếu có bất cứ bên nào từ chối chấp nhận hoặc loại bỏ thẻ hoặc giao dịch với bất kì lý do nào;
    2. Bất cứ hư hỏng, sai phạm, thiếu sót hoặc sai lầm của trang Web Thẻ, điểm bán hàng và/hoặc bất kì thiết bị hoặc hệ thống nào.
    3. Bất cứ trì hoãn hoặc bất cứ hư hỏng hoặc thiếu sót từ bất kì máy móc, thiết bị xử lý dữ liệu, dịch vụ trao đổi thông tin hoặc bất cứ xung đột, tranh chấp, thảm họa từ thiên nhiên hoặc bất cứ trường hợp nào xảy ra vượt quá mức kiểm soát của TPBank hoặc đối tác MatchMove hoặc thẻ đã bị gian lận hoặc giả mạo.
    4. Không có khả năng tiếp cận với dữ liệu và/hoặc thông tin từ thẻ
  33. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi bản điều khoản và điều kiện này bất cứ lúc nào. Quý khách có thể ghé thăm trang https://eMoney.tpb.vn của chúng tôi để xem các thay đổi cập nhật đối với các Điều Khoản và điều kiện.
  34. Các điều khoản và điều kiện này được bảo vệ dưới luật pháp của nước CHXHCN Việt Nam.

 

BẢN THỎA THUẬN MỞ VÀ SỬ DỤNG THẺ ẢO TRẢ TRƯỚC QUỐC TẾ TPBANK EMONEY

 

  1. Quyền và nghĩa vụ của chủ thẻ
  2. Quyền của Chủ thẻ
  • Có quyền sử dụng Thẻ để thực hiện giao dịch thanh toán, mua hàng hóa dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ MasterCard.
  • Chủ thẻ trả trước quốc tế TPBank eMoney có thể sử dụng Thẻ tự do trong giới hạn số dư tài khoản và phù hợp với các quy định của pháp luật, của TPBank và thời hạn sử dụng không quá ngày hết hạn in trên Thẻ.
  • Có quyền khiếu nại với TPBank trong quá trình sử dụng các dịch vụ liên quan đến Thẻ nếu có căn cứ rằng quyền và lợi ích hợp pháp của mình bị vi phạm. Thời hạn khiếu nại là trong vòng 45 (bốn lăm) ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch khiếu nại.
  • Được hưởng các ưu đãi dành cho Chủ thẻ của TPBank và/hoặc đối tác của TPBank cung cấp theo từng thời kỳ. Các quyền khác theo quy định của Thỏa thuận này và quy định của pháp luật.
  1. Nghĩa vụ của Chủ thẻ
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các hồ sơ, giấy tờ và thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ngân hàng TPBank và các tổ chức cá nhân có thẩm quyền khác theo quy định của pháp luật khi phát hành thẻ và trong quá trình sử dụng thẻ.
  • Chịu trách nhiệm quản lý thẻ, bảo mật các thông tin liên quan đến thẻ và không được chuyển nhượng Thẻ hoặc đưa Thẻ cho người khác sử dụng.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các giao dịch phát sinh trên tài khoản của chủ thẻ, bao gồm cả việc thanh toán các giao dịch đó (có yêu cầu hoặc không yêu cầu chữ ký, mã PIN hoặc các hình thức xác thực khác theo quy định của Tổ chức Thẻ Quốc tế TPBank và quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các giao dịch qua thư, điện thoại, internet hoặc các loại hình khác được sự chấp nhận của TPBank) nếu TPBank có bằng chứng chứng minh Thẻ đã sử dụng để thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ.
  • Khi ngừng dịch vụ sử dụng Thẻ để chi tiêu với các giao dịch mang tính chất định kỳ (hàng tháng, hàng quý, hàng năm), Chủ thẻ phải giữ được bằng chứng đã hủy dịch vụ này.
  • Có trách nhiệm hợp tác và cung cấp chính xác tất cả các thông tin liên quan đến việc sử dụng Thẻ khi TPBank có yêu cầu.
  • Không được phép sử dụng Thẻ cho bất kỳ giao dịch hay mục đích bất hợp pháp nào.
  • Hoàn trả ngay lập tức và vô điều kiện cho Ngân hàng đối với các khoản giao dịch ghi Có nhầm vào Tài khoản của Chủ thẻ và các giao dịch nhầm lẫn khác mà Chủ thẻ không chứng minh được quyền sở hữu hợp pháp. Đồng ý để Ngân hàng tự động ghi Nợ các khoản tiền này mà không cần phải thông báo cho Chủ thẻ.
  • Chủ thẻ có trách nhiệm thông báo ngay cho Ngân hàng về các giao dịch thẻ mà chủ thẻ không thực hiện và phải chịu mọi rủi ro phát sinh nếu không thông báo kịp thời cho Ngân hàng về những trường hợp này.
  • Các nghĩa vụ khác theo quy định của Thỏa thuận này, các quy định liên quan của pháp luật và của Ngân hàng.
  1. Quyền và nghĩa vụ của TPBank
  2. Quyền của TPBank
  • Được miễn trách trong trường hợp hệ thống xử lý, hệ thống truyền tin bị lỗi hoặc vì bất kỳ lý do ngoài khả năng kiểm soát của Ngân hàng gây nên khiến cho Thẻ hoặc mã PIN của Chủ thẻ không được chấp nhận.
  • Có quyền thu thập thông tin từ các cá nhân, tổ chức khác về Chủ thẻ khi đề nghị mở thẻ; và có quyền từ chối các yều cầu không hợp lý của Chủ thẻ.
  • Có quyền áp dụng các biện pháp cần thiết mà không cần thông báo trước cho Chủ thẻ (bao gồm ngăn chặn giao dịch thẻ, từ chối giao dịch thẻ, khóa thẻ, tạm ngưng/chấm dứt việc sử dụng Thẻ, hủy Thẻ) khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
  • Phát hiện có giao dịch không do Chủ thẻ thực hiện; hoặc
  • Phát hiện Thẻ giả; hoặc
  • Chủ thẻ không thực hiện đúng các quy định của TPBank về việc sử dụng Thẻ; hoặc
  • Phát sinh giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ theo quy định của pháp luật về phòng, chống rửa tiền; hoặc
  • Theo yêu cầu hợp lý của Tổ chức thẻ quốc tế; hoặc
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Có quyền tự động ghi nợ tài khoản chủ thẻ các phí, chi phí, và các khoản thanh toán liên quan đến giao dịch thẻ.
  • Tại thời điểm nâng cấp thẻ định danh, TPBank có quyền tự động chuyển toàn bộ số dư còn lại của thẻ vô danh sang thẻ định danh của Chủ thẻ.
  • Có quyền cung cấp cho các bên có thẩm quyền thông tin về chủ thẻ, tài khoản giao dịch phục vụ cho việc tra soát, khiếu nại các giao dịch thẻ theo quy định của pháp luật.
  • TPBank có các quyền khác theo Thỏa thuận này và theo quy định của pháp luật.
  1. Nghĩa vụ của TPBank
  • TPBank cam kết tuân thủ các quy định về Phát hành, thanh toán thẻ trả trước quốc tế.
  • Đảm bảo các quyền lợi của chủ thẻ theo quy định.
  • Có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong những trường hợp khẩn cấp liên quan đến việc sử dụng Thẻ, trừ những trường hợp nằm ngoài khả năng của TPBank (như sự cố do lỗi của Chủ thẻ khi thực hiện giao dịch, sự cố do lỗi của bên thứ ba không liên quan đến TPBank hoặc những yêu cầu bất hơp lý khác của Chủ thẻ).
  1. Thanh toán

Chủ thẻ chịu trách nhiệm thanh toán

  1. Trên tài khoản thẻ của khách hàng có liệt kê tất cả các giao dịch của Chủ thẻ phát sinh được chuyển đổi sang VND theo tỷ giá của Tổ chức Thẻ quốc tế hoặc theo tỷ giá quy đổi của TPBank tại thời điểm giao dịch được cập nhật vào hệ thống của TPBank. Trong trường hợp này, TPBank sẽ thu phí chuyển đổi ngoại tệ (được quy định bởi tổ chức thẻ quốc tế) và chi phí chênh lệch tỷ giá trên các giao dịch ngoại tệ. Chủ thẻ phải thanh toán đầy đủ cho TPBank các khoản phí khi sử dụng các dịch vụ thẻ.
  2. Chủ thẻ phải thông báo cho TPBank bằng văn bản các thắc mắc của mình liên quan đến các giao dịch thẻ trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày phát sinh giao dịch. Sau thời hạn này, nếu TPBank không nhận được các khiếu nại thì coi như Chủ thẻ đồng ý với tất cả các giao dịch và phí phát sinh thể hiện trên tài khoản thẻ của khách hàng.
  3. Phí

Trong quá trình sử dụng Thẻ, Chủ thẻ có trách nhiệm thanh toán cho TPBank các loại phí dịch vụ theo quy định của TPBank, bao gồm nhưng không giới hạn các loại phí sau:

  1. Phí mở thẻ: Là khoản phí mà khi khách hàng thực hiện mua thẻ để sử dụng cho mục đích thanh toán, mua hàng hóa dịch vụ online.
  2. Phí tra soát, khiếu nại: Là khoản phí mà Chủ thẻ phải thanh toán khi có yêu cầu tra soát, khiếu nại không đúng hoặc không chính xác về các giao dịch thẻ đã thực hiện.
  3. Biểu phí áp dụng sẽ được TPBank quy định và công bố tại từng thời kỳ.

 

  1. Đăng ký thẻ và từ chối chấp nhận thẻ
  2. Chủ thẻ có quyền tạm khóa Thẻ theo quy định của TPBank.
  3. Khi thẻ hết thời hạn sử dụng, TPBank sẽ tiến hành đóng thẻ và thông báo trước cho Khách hàng. TPBank sẽ không hoàn trả lại số dư trong thẻ cho khách hàng.
  4. Từ chối chấp nhận Thẻ: Thẻ bị từ chối thanh toán khi:
  5. Thẻ bị liệt kê trong danh sách Thẻ đen.
  6. Thẻ đã hết hiệu lực.
  7. Thẻ có liên quan đến giao dịch giả mạo.
  8. Chủ thẻ không thực hiện đúng các quy định của TPBank về việc sử dụng Thẻ.
  9. Số dư tài khoản Thẻ không đủ chi trả tài khoản thanh toán.
  10. Chủ thẻ vi phạm quy định thanh toán thẻ của Tổ chức thẻ quốc tế và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  11. Chấm dứt sử dụng thẻ và tài khoản Thẻ
  12. TPBank có quyền tạm ngưng hoặc đóng thẻ và/hoặc tài khoản Thẻ của Chủ thẻ trong các trường hợp sau:
  13. Thẻ đã hết hạn sử dụng: Đến đúng ngày hết hạn được ghi trên thẻ, TPBank sẽ ngừng và đóng thẻ.
  14. Thẻ không hoạt động trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở.
  15. TPBank có thể thực hiện việc đóng/hủy Thẻ trước thời hạn nếu Thẻ có yếu tố rủi ro với Khách hàng hoặc/và Ngân hàng. Trong trường hợp Thẻ bị đóng bởi TPBank, TPBank sẽ thông báo cho Chủ thẻ.
  16. Chủ thẻ vi phạm các quy định về sử dụng Thẻ của TPBank hoặc vi phạm các quy định của pháp luật có liên quan đến việc sử dụng thẻ.
  17. Các trường hợp liên quan đến giả mạo và quản lý rủi ro Thẻ.
  18. TPBank có quyền thu hồi thẻ vào bất cứ lúc nào bằng cách thông báo bằng văn bản về việc thu hồi Thẻ này cho Chủ thẻ.
  19. Chấm dứt theo yêu cầu của Chủ thẻ

Chủ thẻ có quyền yêu cầu TPBank chấm dứt việc sử dụng một Thẻ hoặc tất cả các Thẻ.

 

  1. Điều khoản và điều kiện đối với khách hàng và ngân hàng khi sử dụng và cung cấp dịch vụ thẻ ảo trả trước quốc tế TPBank eMoney qua Ngân hàng điện tử

Khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT), Khách hàng xác nhận:

  1. Các giao dịch NHĐT có thể có rủi ro nhất định về tính bảo mật, tính liên tục không bị gián đoạn, sự cố đường truyền, điện, mạng, thiết bị, vi rút, các lỗi kỹ thuật, các nhầm lẫn, hoặc gian lận và các rủi ro khác,…Khách hàng xác nhận đã có đánh giá, nhận biết đầy đủ về các rủi ro có thể phát sinh. Khách hàng chấp nhận thực hiện các giao dịch và đồng ý miễn trừ trách nhiệm pháp lý và bồi thường thiệt hại cho TPBank về mọi rủi ro phát sinh. Khách hàng thừa nhận rằng tại một số thời điểm nhất định Khách hàng có thể sẽ không truy cập, sử dụng và thực hiện được một số hoặc tất cả các Dịch vụ mà TPBank cung cấp do việc bảo trì hệ thống hoặc vì bất kỳ lý do nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp: hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sóng thần, chiến tranh, bạo loạn,…hoặc các hạn chế khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà không có bất kỳ sự khiếu nại nào.
  2. Khách hàng tự chịu trách nhiệm sử dụng và có nghĩa vụ quản lý, bảo mật thông tin đăng nhập, mật khẩu và các thông tin khác liên quan đến quyền sử dụng dịch vụ NHĐT của chính Khách hàng.
  3. Chịu trách nhiệm vô điều kiện với các giao dịch được lập bởi thông tin đăng nhập, mật khẩu mà TPBank đã cung cấp cho Khách hàng, chịu mọi trách nhiệm về mọi thiệt hại xảy ra do tên truy cập, mật khẩu bị lộ, bị đánh cắp, bị lợi dụng vì bất kỳ lý do gì.
  4. Tự chịu trách nhiệm đối với nội dung thông tin và nội dung thanh toán của Khách hàng trên hệ thống thanh toán online. Nội dung thanh toán không được trái pháp luật và trái đạo đức, thuần phong mỹ tục. Trường hợp nếu phát hiện ra sai lệch thông tin, thanh toán hoặc hiện tượng vi phạm pháp luật trong việc sử dụng dịch vụ NHĐT thì Khách hàng có nghĩa vụ thông báo ngay lập tức với TPBank. TPBank không chịu trách nhiệm đối với những giao dịch đã thực hiện trước khi nhận được thông báo của Khách hàng về việc sai lệch thông tin, thanh toán hoặc hiện tượng vi phạm pháp luật đó.
  5. Khách hàng không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện gì trong trường hợp TPBank chấm dứt/từ chối/tạm ngưng việc cung cấp dịch vụ NHĐT cho khách hàng do lỗi phát sinh từ phía Khách hàng hoặc TPBank đơn phương xét thấy cần thiết chấm dứt cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau đây:
  6. Khách hàng vi phạm các Quy định tại Hợp đồng này; các điều khoản, điều kiện, quy định của TPBank và (hoặc) của pháp luật về việc sử dụng dịch vụ.
  7. Theo quyết định, yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan có thẩm quyền.
  8. Các trường hợp liên quan đến giả mạo, rủi ro hoặc có gian lận.
  9. Có căn cứ nghi ngờ về hoạt động rửa tiền của khách hàng.
  10. Khi có các sự cố do nguyên nhân bất khả kháng, vượt quá phạm vi kiểm soát của TPBank.